Xe Jaguar F Pace https://landroverjaguars.com/gia-xe-...-tai-viet-nam/ "Tôi cảm thấy đây là một cơ hội lớn cho sự hợp tác. Mọi người đều đang ủng hộ cho mọi người khác," Jonathan Bloom của đội cho biết HyperLift trung học St John (một trong bốn đội trường trung học mà đã làm cho nó đến sự kiện này).



Đó là sự hợp tác cho tương lai của giao thông vận tải ở nước đó là rõ ràng không kịp với nhu cầu của một cơ sở hạ tầng quá bị đánh thuế. Trong một địa chỉ để nhóm vào cuối ngày thi đấu đầu tiên, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Anthony Foxx nói về các vấn đề hiện nay phải đối mặt như thế nào chúng ta có được xung quanh. "Chúng tôi đã cho nó slip.The người dân Mỹ biết điều đó. Nếu bạn đang mắc kẹt trong giao thông đang cố gắng để có được từ nơi này đến nơi khác, bạn nhìn thấy nó," ông nói với nhóm.

Triển vọng ngắn hạn ảm đạm. Ngay cả những điều gần gũi nhất đất nước này đã đến một Hyperloop, tuyến đường sắt cao tốc California, là đã năm chậm tiến độ .

Nhưng bên trong Hall of Champions Kyle Field, tương lai có vẻ tươi sáng. Hoặc ít nhất là lạc quan hơn. Đội bóng sau khi đội nhiệt tình mô tả thiết kế của họ cho các giám khảo, công chúng và báo chí. Họ cung cấp sơ đồ, bản in 3D, thoáng VR-powered thành quả, thậm chí nguyên mẫu một phần hoạt động của các yếu tố thiết kế.

Đội ca ngợi những ưu và nhược điểm của các hệ thống bay lên lựa chọn của họ. ổ trục không khí có vẻ giống như một cược an toàn, nhưng yêu cầu máy nén và trong một số trường hợp, xe tăng không khí. Nam châm - cả động và thụ động - không yêu cầu gánh nặng của tuabin. Nhưng để có được một cái gì đó thực sự có thể yêu cầu nâng các nam châm lớn hơn so với những người đang có sẵn. Họ cũng đang đắt. Tất cả những vấn đề kỹ thuật và các giải pháp phải được giải quyết một cách nhanh chóng. Các thí sinh bây giờ phải xây dựng vỏ của họ vào mùa hè này. Những ngày cuối tuần và tháng dẫn đến nó là một cuộc chạy đua với các đội khác trong khi đang cố gắng để tạo ra một cái gì đó hoàn toàn mới.

Nhưng tất cả họ dường như cho sự thử thách. Trong khi 23 đội được bảo đảm để đi đến mùa hè thử nghiệm theo dõi sự cạnh tranh ở California, SpaceX bố rằng giữa ba và 10 đội thêm từ sự kiện này vẫn có thể được nhóm Hawthorne.

Đó là một tin tốt cho các đội bóng đầy nhiệt huyết và vô cùng ấn tượng đó đã không được gọi lên sân khấu. Than ôi, mặc dù, không phải ai cũng có thể nhận được vé vàng đến thăm SpaceX. Nhưng, làm lãnh đạo nhóm nghiên cứu MIT Kirschen nói với Engadget : "Có vận chuyển lớn chỉ là tuyệt vời cho tất cả mọi người Mọi người đều thắng nếu bạn có giao thông tốt. Xe Fortuner 2017 https://www.youtube.com/watch?v=g7Q6AhJXXEU