Nếu bạn đang ấp ủ ý nghĩ đó về một bể bơi trong sân nhà thì đừng ngần ngại. Mùa hè này chính là thời điểm nói riêng để biến mơ ước này thành hiện thực với vô tận xây cất thích mắt dành cho bạn. Bơi lội là một trong những cách giỏi nhất để giữ dáng và bảo vệ sức khỏe; tuy nhiên việc đi đến các biển bơi công cộng lại khiến bạn có nhiều e ngại. Bạn muốn có một bể bơi của riêng mình nhưng mà sân sau lại quá hẹp? Thật ra vấn đề này đã được giải quyết, một bể bơi nho gầy thích hợp cho gần đúng sân sau bé là một điều hoàn toàn có thể thực hiện được.
Không chỉ thế, xem thêm những kiến tạo với nhiều phong cách, nhiều hình dạng đa dạng và nhiều chức năng kì lạ có thể làm viên mãn mọi mong muốn của bạn sàn gỗ ngoài trời. Nếu bạn đang ấp ủ ý tưởng về một bơi trong sân nhà thì đừng ngần ngại. Mùa hè này chính là thời điểm dành riêng để biến mơ ước này thành hiện thực!
Những bữa tiệc trà xuất xắc tiệc BBQ tổ ấm và bơi lội là nhị hoạt động cả người béo và trẻ nhỏ nhắn đều rất ưa chuộng. Còn gì đặc sắc hơn khi bạn có thể hòa hợp khu vực sinh hoạt ngoài trời cùng với bể bơi. “Kết hợp” ở đây không đơn thuần là đặt nhì khu vực ở gần nhau nhưng mà chính là biến hai nơi này thành một. Nghe có vẻ “hão huyền” nhưng trên thực tế, các nhà kiến thiết đã thực hiện được điều này.
Tecwood là thương hiệu vật liệu ngoài trời thế hệ, thành phần tổng quan 60% gỗ và 40% nhựa(PE) cùng các chất kết dính trộn vào và ép đùn(tên tiếng anh WPC: Wood Plastic Components). Thương hiệu Tecwood cũng như các nghiên cứu để tiến lên vật liệu WPC được các chuyên gia hàng đầu của tập đoàn MITSU – Nhật phiên bản nghiên cứu và tiến tới từ giữa những năm 90 của thế kỷ trước.
cần dùng nhà cửa Tecwood chúng ta không những có được vẻ đẹp tự nhiên của những thanh gỗ có kích thước đồng đều(sự dẻo dai của nhựa) nhưng còn tận dụng được những đặc tính ưu việt: Chịu nước, chịu độ ẩm cao, chịu nắng mưa, chống côn trùng, không bay màu… tuyệt vời Tecwood rất thích hợp với thị trường khí hậu của Việt Nam. cần đến thắng lợi Tecwood là chúng ta đã góp phần giúp bảo vệ hành tinh xanh và môi trường quan tâm tránh khỏi chặt phá rừng khi cần đến vật liệu gỗ tự nhiên.
Các cống phẩm sàn gỗ ngoài trời Tecwood được dùng rộng rãi trong các nhà cửa, dự án như: sàn bể bơi, sàn sân thượng, lan can, giàn hoa leo, bồn hoa, lát sàn, bàn ghế ngoài trời, bể bơi, hàng rào, mái che nắng, pergola, lối đi sân vườn, đường đi lại trong các biệt thự, villa, các khu nghỉ dưỡng lanh lợi, resort…
Với công nghệ tiên tiến của Nhật bản, chúng tôi tin tưởng sẽ phân phối cho người mua hàng những item hay nhất, thích hợp với khách hàng Việt Nam sàn ngoài trời. Hãy cần đến Tecwood do một hành tinh xanh và tận dụng những ưu điểm nhưng mà ngay cả mặt hàng gỗ tự nhiên cũng không có được.
Tính ưu việt của sàn gỗ ngoài trời Tecwood
Chống mục nát và mối mọt, bạn có thể tất cả an tâm cần đến và không lo sản phẩm bị mục xuất xắc mối.
Kháng nước, đây là tác dụng trọng yếu nhất của sàn gỗ ngoài trời, ván sàn có thể ngâm nước nhiều ngày nhưng mà không hề hấn gì.
Không chứa hóa chất độc hại do vậy không hình ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.
Chống trơn tuột trượt, thành phầm được tạo các rãnh trên bề mặt để chống trơn tuột giỏi hơn ngay cả khi sàn gỗ bị ướt thì bạn cũng có thể tổng hợp an tâm. Ván sàn cũng có thể lót cho nhà tắm.
Ít nở nang vì nhiệt, cống phẩm lắp đặt ngoài trời chịu sức nóng quanh năm mà ván sàn vẫn giữ nguyên hình dạng, độ nở vì nhiệt chỉ 1-2%.
Chống tia tử ngoại(UV), công trình không bị tác động trước ánh nắng, không bị bay màu theo thời gian.
trung tâm thương mại phát triển đa dạng hình thành quá nhiều thương hiệu và dòng sàn phẩm, dễ khiến bạn thấp thỏm. bởi vậy, cách giỏi nhất để tránh mua phải hàng kém chất lượng là tìm đến những công ty hoặc đại lý uy tín để được tư vấn và bảo hành.
Hình như, các loại sàn gỗ nhập khẩu thường có nhiều đặc điểm khác lạ tùy theo quốc gia như sàn gỗ chống nước của Malaysia sẽ có tông màu tươi sáng thi công sàn gỗ ngoài trời, chất liệu nhẹ và linh hoạt, dễ dàng lắp đặt giỏi sàn gỗ nhập khẩu CHLB Đức rất rắn và bền, thiên về vẻ đẹp quý phái, sáng dạ. Tùy vào ngân sách và mục đích dùng, bạn có thể tham khảo nhiều dòng sàn gỗ công nghiệp đứng đầu bây giờ như sàn gỗ Robina, sàn gỗ Kosmos…
Việc hiểu rõ thông tin về tòa tháp, mua hàng chính hãng sẽ giúp người dùng tiết kiệm khá nhiều thời gian trong khâu lắp đặt, bảo trì giỏi cải tạo. Mặt sàn là phần rất rất cần thiết, nổi trội với các không gian ngoại cảnh, đòi hỏi sự đầu bốn xứng đáng của chủ nhân.
Mỗi loại sàn gỗ có một cấu tạo và độ bền khác biệt, tùy theo mục đích dùng của nhà phát triển. thông thường, các loại sàn gỗ gia dụng sẽ có lớp lõi gỗ ép và màng bọc chống xước bên ngoại nhưng mà sàn gỗ ngoài trời trải nghiệm tài năng chống thấm và độ bền cao nên cần các khâu xử lý phức tạp hơn. hiện giờ, các thương hiệu sàn gỗ sang trọng như Inovar hay Meister đang ứng dụng công nghệ ép gỗ HDF siêu mỏng, lớp gỗ lót Plymouth sang trọng siêu chống thấm, bề mặt nhôm oxit tránh bào mòn và phủ sáp Parafin trên mọi cạnh của ván sàn tạo độ bóng cần thiết và là lớp “áo giáp” tấn công bay các loại mối mọt, côn trùng xâm nhập.