Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 cho nhà bếp nhỏ
[replacer_img]

Xem thêm:

  • [replacer_a]
  • [replacer_a]
  • [replacer_a]

Khu vực bàn ăn và bếp thông với phòng khách, tuy nhiên bếp được đặt khuất bên trong giúp toàn bộ không gian đỡ rối mắt, tuân thủ theo phong các Scandinavian chủ đạo. Chất liệu gỗ cùng màu sắc khá khác biệt của bộ bàn ghế ăn giúp tạo cảm giác trung tâm cho khu vực này, đồng thời gỗ màu nâu tự nhiên sẽ giúp cho không gian có được mức độ sang trọng nhất định nhưng không mất đi sự hài hòa tổng thể.

Người thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 này đã sử dụng thêm những chậu cây xanh điểm xuyết khéo léo, mang đến cảm giác tươi mát hơn, và nhiều sự sống hơn. Ngoài ra, lọ hoa giả trang trí đặt trên chiếc kệ đơn giản khá đồng điệu với bộ đèn. Có thể đây là một dụng ý sắp xếp tạo hiệu ứng thị giác tốt của người thiết kế.



Ngoài ra tại khu vực này cũng được bố trí các bức tranh cỡ lớn treo dọc khá đồng nhất về concept cũng như màu sắc. Những bức tranh được đặt ở 3 mảng tường có màu khác nhau cùng thuộc tông lạnh, là một chi tiết mang tính chất trang trí khá tinh tế.

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 cho phòng ngủ chính


Phòng ngủ chính của vợ chồng chủ nhà cũng được thiết kế theo phong cách Scandinavian của cả căn hộ. Diện tích phòng ngủ khá nhỏ, tuy nhiên được sắp xếp thông minh cùng với số lượng đồ đạc hợp lý nên cũng đáp ứng được cả nhu cầu sử dụng của chủ nhà lẫn tính thẩm mỹ.

Nền phòng ngủ được ghép gỗ theo chiều song song với chiếc giường, màu sắc sáng tự nhiên. Tại khu vực giường ngủ, nền nhà được trải thảm để đảm bảo vệ sinh cũng như cảm giác dễ chịu khi sử dụng phòng ngủ. Họa tiết trang trí trên thảm khá đơn giản, cùng tông màu với tường và đồ đạc xung quanh mang đến sự hài hòa cho cả căn phòng.



Gường ngủ không có nhiều điểm đặc biệt, nhưng mang đến cảm giác khá cao cấp, tạo cho căn phòng một chút sang trọng nhưng không làm mất đi cảm giác đơn giản hiện đại. Bên cạnh giường ngủ là quần áo được đặt vừa khít và cùng tông màu với bức tường nhà vệ sinh, giúp giảm thiểu số lượng ngóc ngách trong căn phòng, đảm bảo tính thẩm mỹ.

Các chi tiết trang trí không quá nhiều bao gồm đèn, bàn nhỏ, cây xanh được bố trí hợp lý giúp phòng ngủ không bị trống trải nhưng cũng không chiếm quá nhiều chỗ trong không gian vốn đã nhỏ hẹp. Đặc biệt, các chậu cây xanh tạo hiệu ứng màu sắc khá tốt khi kết hợp với tông màu xám trắng.



Kết luận về thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2
Nếu các bạn đang sở hữu căn hộ tương tự, và muốn tham khảo một thiết kế nội thất căn hộ chung cư 68m2 phù hợp thì hy vọng những thông tin trên đây sẽ mang đến cho bạn một vài ý tưởng. Tuy nhiên, để phù hợp với các đặc thù khác nhau của từng căn phòng thì những sự áp dụng phải thực sự khéo léo và đôi khi cần có chuyên môn. Nếu các bạn có nhu cầu tư vấn, đừng ngại ngần liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí.