Qúy khách quan tâm giá bán vui lòng xem tại: kentonproperty.com/can-ho-vincity-grand-park-quan-9/



Bên cạnh phân khúc thị trường căn hộ cao cấp luôn sôi động. Phân khúc căn hộ tầm trung và giá rẻ cũng chưa bao giờ có dấu hiệu thua kém và hạ nhiệt. Trong lúc quỹ đất của các thành thị càng ngày càng bị thu hẹp thì nhu cầu nhà đất của người dân vẫn không hề khuyên giảm. Nhu cầu nhà ở của người dân trên địa bàn TP.HCM ước lượng khoảng 500000 hộ mỗi năm, trong đó chiếm 10% là những đôi vợ chồng mới cưới muốn ra riêng.Đối với những khách hàng đang hoạt động hoặc quan tâm tới thị trường địa ốc ở thời khắc bây giờ chắc chắn sẽ không lạ lẫm với từ khóa đầu tư dự án căn hộ Vincity Grand Park Quận 9. Vì sao cơn sốt đầu tư vào khu đô thị VinCity này vẫn chưa hạ nhiệt và điều gì đã tạo thành sức hấp dẫn của dự án này.

Biết đến như ông lớn trong lĩnh vực BĐS Việt và đã thành công trong hàng loạt những thương hiệu như: Vincom, Vinpearl, Vinhomes,… Tên tuổi và uy tín của TĐ Vingroup sẽ là “giấy đảm bảo” cứng cáp cho niềm tin của người mua đối với thương hiệu mới của công ty này và với Vincity Grand Park Quận 9.

Những khách hàng mua Vincity Q9 thường là chưa có tiền tích lũy quá lớn, mức thu nhập tầm trung nên yêu cầu về căn hộ có chất lượng ở mức vừa phải và giá cả hợp lý. Qua ấy có thể thấy tiềm năng của phân khúc thị trường căn hộ tầm trung giá cả bình dân là rất mạnh mẽ và chưa được đầu tư xứng đáng. Nằm ở thị phần này, đầu tư vào dự án Vincity Q9 lúc này sẽ là bước đi chiến lược cho những người mong muốn sinh lời cao trong tương lai.



Với cái nhìn chiến lược của mình, quyết định rót vốn vào 1 dự án với thương hiệu dự án VinCity ở phân khúc thị trường căn hộ tầm trung giá rẻ của tập đoàn BĐS Vingroup đã tạo nên 1 cơn sốt đầu tư ồ ạt. Nguồn kinh phí khổng lồ mà nhà đầu tư này rót vào dự án có quy mô 300ha. Hứa hẹn tập đoàn sẽ tạo thành một dự án đẳng cấp, quy mô to và cực kì đáng để đầu tư.

Là 1 trong những đứa con cưng của CĐT bất động sản Vingroup, dự án khu căn hộ Vincity Grand Park Q9 xuất hiện trên thị trường Vincity Q9 một làn gió vô cùng mới mẻ cho thị trường chung cư giá rẻ. Đây chắc hẳn sẽ là một kênh đầu tư lí tưởng dành cho những người với thu nhập không cao nhưng lại có mong muốn sống lâu dài tại TP.HCM.

Hiện nay thì bên phía chủ đầu tư Vingroup đang triển khai và chuẩn bị mở bán Vincity Grand Park Quận 9 đang cực kì hấp dẫn được rất nhiều nhà đầu tư, quý khách hàng ngay bây giờ có thể chọn lựa cho mình những hình thức đầu tư hoặc mua để ở thông qua việc giữ chỗ để đảm bảo thị yếu mua để ở hay đầu tư của mình.

Chúng tôi sẽ liên tục update ngay khi có thông báo từ chủ đầu tư, tuy vậy bạn cũng có thể liên hệ để được tư vấn thêm về dự án, với các thông báo ngoài lề quan trọng.

Nội dung tham khảo từ trang : http://www.kentonproperty.com/