[replacer_a], phương pháp nào hiệu quả và được ưa chuộng nhất hiện nay? Đó là thắc mắc thường gặp của nhiều người khi cần cải thiện dáng mũi thanh tú hơn. Xem ngay bài viết dưới đây để có lời khuyên hữu ích.

>>> Xem thêm: [replacer_a]

>>> Xem thêm: Sửa mũi bao nhiêu tiền

Phẫu thuật nâng mũi hiện đại là một tác động vô cùng nhẹ nhàng và hiệu quả. Bất kì ai không hài lòng với chiếc mũi của mình đều có thể tiến hành làm đẹp. Tuy nhiên, việc chọn đúng phương pháp làm đẹp với giá cả hợp lý là điều quan trọng quyết định có nên làm đẹp hay không.

Sửa mũi bao nhiêu tiền
Hiện nay, tại nhiều đơn vị làm đẹp, bệnh viện thẩm mỹ đều có áp dụng phương pháp phẫu thuật nâng mũi. Mỗi nơi lại có một mức giá khác nhau, tuỳ thuộc vào khả năng đáp ứng và chất lượng, uy tín của bệnh viện. Sửa mũi bao nhiêu tiền sẽ được giải đáp cho quý khách hàng.

Tuỳ thuộc vào từng dịch vụ phẫu thuật được bác sĩ chỉ định, mà bạn sẽ biết được giá sửa mũi bao nhiêu tiền. Dưới đây là bảng giá chi tiết phẫu thuật nâng mũi được công khai.

Nâng mũi an toàn là như thế nào?
Nâng mũi an toàn và bền vững bắt buộc phải cải thiện các khuyết điểm, muốn như vậy bác sĩ cần phẫu thuật để chỉnh sửa, làm cho dáng mũi trở nên thay đổi toàn diện. Ví dụ: phẫu thuật chỉnh sửa mũi gồ, thu gọn đầu mũi, nâng cao sống mũi, kéo dài đầu mũi, chỉnh hình lỗ mũi hạt chanh…

Lưu ý, bất kể tác động nào đến với cơ thể dũng cần có sự phân tích, định hướng và chỉ định của đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Tránh tình trạng tìm đến những cơ sở làm đẹp với kỹ thuật viên không có trình độ y khoa, khi phát sinh tình huống bất ngờ, không thể xử lý được cho bệnh nhân.

Hiện nay, phẫu thuật nâng mũi S Line được xem là biện pháp hữu ích được nhiều người sử dụng. Bằng vệc sử dụng sụn tự thân (sụn vành tai, vách ngăn mũi hoặc sụn sườn), kết hợp với sụn nhân tạo đặt vào sống mũi để nâng cao mũi, nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả bền vững.

Sau khi nâng mũi, cần có chế độ chăm sóc và tái khám đúng lịch hẹn của bác sĩ. Nếu nâng mũi đúng kĩ thuật, với vật liệu an toàn và chất lượng có thể duy trì kết qủa lên đến hơn 10 năm.