Để có thể kinh doanh mở một quán phở thành công là mơ ước của không ít người hiện nay, Phở tiện lợi có thể là một món ăn sáng/trưa quen thuộc với người dân Việt mà còn trở thành đặc sản, mọi thực khách khi đến Việt Nam đều phải thử qua. Mô hình quán phở hiện đại được nhiều nhà kinh doanh lựa chọn với vốn phải chăng, đáp ứng với số lượng lớn khách hàng, để có thể kinh doanh quán phở hiện đại phát triển tốt nhất, mọi người hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.


>>> Bạn có thể tham ngay [replacer_a] Quang Huy đem đến nhiều tiện ích đa năng trong việc kinh doanh từ lớn đến bé, giúp việc kinh doanh phát triển tốt nhất với nhiều tính năng đa dạng, giúp mọi cửa hàng nấu nồi nước dùng thơm ngon nhất thu hút khách hàng, quá trình kinh doanh phát triển tốt nhất

1. Quán phở hiện đại so với quán phở truyền thống đem lại lợi ích gì?

Đối với việc kinh doanh quán phở thành công cần có đối tượng khách hàng rõ ràng với nhu cầu. Mô hình quán phở hiện đại đến với mọi đối tượng khách hàng, phục vụ nhu cầu các bữa ăn hàng ngày, nhu cầu khách đến quán để ăn nhanh, không có nhiều thời gian thưởng thức,...

Chính vì vậy, mô hình quán phở hiện đại không cần đầu tư quá nhiều về mặt concept hay không gian cầu kỳ, mà cần một không gian thoải mái, sạch sẽ, tiện lợi cho việc khách đến khách đi nhanh chóng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.


>>> Xem thêm ngay [replacer_a] Quang Huy giá rẻ với đầy đủ các dung tích đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, khách hàng muốn sử dụng nồi nấu phở bằng điện bao nhiêu dung tích quang huy sẽ lm theo yêu cầu của khách hàng, sở hữu sản phẩm giúp bạn có thể dễ dàng thực hiệ tại nhà.

Mo hình kinh doanh quán phở hiện đại có doanh thu nhanh chóng, vì khách hàng đến và đi nhanh chóng. Điều này đồng nghĩa với việc tăng tốc khả năng phục vụ, tăng khả năng quay vòng bàn để tối ưu doanh thu tốt nhất cho quá.

Đối với việc nhu cầu cần cung cấp với số lượng lớn bát phở trong khoảng thời gian ngắn là vấn đề trăn trở của người kinh doanh đáp ứng mô hình quán. Đáp ứng điều này cần có không gian tổ chức, khu bếp hận hành tốt nhất với nhân viên phục vụ hợp lý.

2. Lên kế từ trước cho kế hoạch kinh doanh mô hình quán phở hiện đại

Vị trí

Kinh nghiệm mô hình quán phở hiện đại thành công đều phải được mở ở những nơi dân cư đông đúc, tiện đường đi lại, cửa hàng ở mặt đường…giúp kháhc hàng dễ dàng nhận thấy. Kinh doanh quán phở cần chú ý khu vực quán có nơi để xe rộng rãi đáp ứng thói quen sử dụng xe máy của khách hàng.


Nội thất

Đối với bàn ghế của quán đáp ứng độ chắc chắn, sử dụng các chất liệu dễ cọ rửa vệ sinh, thu dọn như inox, gỗ,…

Nhằm giúp quán tiết kiệm chi phí, đảm bảo cho mô hình quán phở hiện đại hoạt động hiệu quả tốt nhất. Nếu muốn phục vụ số lượng lớn khách hàng lớn không gian quán luôn sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh cho quán.

Áp dụng Nnội thất càng gọn nhẹ, dễ vệ sinh, cọ rửa, lau dọn là sự lựa chọn cho mô hình kinh doanh quán phở hiện đại. Sử dụng bàn ghế quá lộng lẫy sẽ khiến cho khách hàng cảm giác đắt đỏ, điều này sẽ phù hợp với mô hình quán phở đa năng, có thể đáp ứng mọi khách hàng khi đến quán.

Thiết kế khu vực chế biến

Mô hình quán phở hiện đại không nên thuê mặt bằng lớn cho việc kinh doanh, vì chi phí lớn, ảnh hưởng đến khả năng quay vòng vốn của quán. Còn đối với mặt bằng không quá rộng khiến việc thiết kế khu chế biến tách biệt với khu vực thực khách ăn uống khó khăn.

Hãy thiết kế hệ thống hút mùi và thông gió cho nhà bếp để đảm bảo chúng không bí bách giúp khách hàng thoải mái nhất khi ăn.


Thiết kế khu chế biến đẹp, trang thiết bị hiện đại, đảm bảo vệ sinh và luôn được giữ sạch sẽ là điều quan trọng giúp giữ chân khách hàng. Chính vì vậy chủ kinh doanh quán phở hiện nay lựa chọn nồi nấu nước phở điện thay vì bếp than/bếp lò đảm bảo thẩm mỹ cũng như công suất hoạt động hiệu quả nhanh nhất.

Đem lại thẩm mỹ cao, nồi phở điện làm bằng chất liệu inox, dễ vệ sinh, dễ cọ rửa đem lại cảm giác sạch sẽ cho thực khách quan sát.

• Nồi phở điện cũng không bụi tro, không khói bếp, không nhiệt độ oi bức khó chịu đảm bảo sức khỏe

• Với hệ thống nấu nước phở tự động, không tốn nhiều công sức làm việc. Tiết kiệm thời gian, công sức chế biến, thời gian hầm nước phở nhanh hơn.

• Quá trình sử dụng đơn giản, an toàn điện, chỉ cần cắm điện là có thể sử dụng.

• Chất lượng nước phở đem lại ngon hơn, với công suất lớn đảm bảo chất ngọt của xương có thể tiết ra hoàn toàn đảm bảo tốt nhất.

>>> Tham khảo ngay [replacer_a] giá rẻ để biết đầy đủ thông tin về nồi nấu phở, bạn có thể lựa chọn cho doanh nghiệp hay các cửa hàng từ lớn đến bé với nhiều tiện ích đa năng của nồi nấu phở đem lại