Tiêu chí chọn mua máy lạnh trong văn phòng là gì?

Khi mua máy lạnh văn phòng cần dựa trên những tiêu chí nào để mua được loại tốt nhất, hiệp với mục đích sử dụng và tránh phung phá điện năng? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Bạn có thể tham khảo một số tiêu chuẩn sau.

Dieuhoakhongkhi >>> may lanh Panasonic gia si

Nội dung chính

1. lựa chọn thương hiệu

2. Giá và chi phí lắp đặt máy lạnh

3. Công suất máy lạnh thích hợp với không gian văn phòng

4. Chọn đúng máy lạnh theo nhu cầu của bạn

5. Chọn máy lạnh để hà tằn hà tiện năng lượng văn phòng

6. Sản phẩm ổn định và tuổi thọ

1. chọn lọc thương hiệu

Trên thị trường có rất nhiều thương hiệu điều hòa, mỗi hãng đều có những ưu nhược điểm riêng nên bạn cần xác định rõ nhu cầu và khả năng chi trả của bản thân thì mới có thể mua được một chiếc điều hòa thích hợp.

Các thương hiệu điều hòa được ưa chuộng nhất bây giờ bao gồm: Panasonic, Toshiba, Mitsubishi, Carrier, Sharp… cả thảy đều là thương hiệu của Nhật Bản và Hàn Quốc. Đây là những thương hiệu được khách hàng tin tưởng.# về độ bền và sự ổn định của máy trong quá trình sử dụng.

Đây là những điều hòa cao cấp có giá đắt hơn thường ngày. Những chiếc điều hòa này nhìn chung là máy nhập cảng nguyên chiếc của doanh nghiệp, không thay thế linh kiện bên trong nên rất an toàn, thời gian bảo hành thường ngày là 1 năm.

Thương hiệu máy lạnh

Máy lạnh được du nhập nguyên chiếc

Các thương hiệu tầm trung cũng được nhiều khách hàng có thu nhập thấp chọn lọc là LG, Reeteck, Electrolux, Changchuan,… Điều hòa của các dòng này có giá thành rẻ nhưng chất lượng vẫn rất tốt. . Là linh kiện nhập cảng và lắp ráp tại Việt Nam nên công ty lắp ráp tương trợ bảo hành cho khách hàng từ 2-3 năm.

Bạn cũng nên để ý đến công suất của máy lạnh để chọn mua sản phẩm phù hợp nhằm tùng tiệm điện.


Maylanhgiasi >>> https://maylanhgiasi.com/may-lanh-nagakawa

2. Giá và phí lắp đặt máy lạnh

uổng, bao gồm cả nhân lực và tương trợ lắp đặt (nhàng nhàng 200.000 đồng / 1m ống phụ trên một máy. Dây càng xa, khó xác định vị trí thì càng tốn thêm phí.

Ví dụ như KH của bạn chỉ có 10 triệu thì tiền máy tối đa chỉ có thể lên tới 9.5 triệu. Đây là điều mà hồ hết người Việt Nam không thể tính trước được, sinh ra để thử, đương nhiên là được, nhưng tốt hơn hết là nên tính nết trước khi mua). nên chi, tiêu chuẩn này được ưu tiên hàng đầu.

Giá điều hòa không khí và hoài lắp đặt điều hòa không khí



3. Công suất máy lạnh hiệp với không gian văn phòng

Sau đó, khách hàng khi chọn mua máy lạnh cần xác định diện tích căn phòng mà mình muốn đặt máy lạnh. Với mỗi khu vực khác nhau, khách hàng cần chọn lựa máy lạnh có công suất BTU và số HP tương ứng.

Có lẽ trong suy nghĩ của nhiều người, điều hòa công suất càng lớn thì điều hòa càng tốt, song song mang lại cảm giác thoải mái hơn cho mọi người. Tuy nhiên, điều này chưa chắc đã đúng. Máy lạnh công suất lớn hẳn nhiên sẽ kéo theo giá thành cao hơn, tiêu thụ điện năng nhiều hơn. Sẽ rất phao phí nếu căn phòng của bạn nhỏ và số lượng người sử dụng thường xuyên cũng ít.



Chọn máy lạnh thích hợp với nhu cầu của bạn

Đối với văn phòng nhỏ hơn 15m2: chọn máy lạnh 9000Btu hoặc 1 HP.

Đối với văn phòng từ 15m2 đến 20m2: Máy lạnh 12000Btu hoặc 1.5 HP.

Đối với văn phòng từ 20m2 đến 30m2: Máy lạnh 18000Btu hoặc 2 HP.

Nếu diện tích văn phòng từ 30m2 đến 40m2: chọn mua máy lạnh 24000Btu hoặc 2.5HP.

4. Chọn đúng máy lạnh theo nhu cầu của bạn

Có 2 dòng máy lạnh để khách hàng tham khảo và chọn lọc:

Dòng máy 1 chiều: chỉ có chức năng làm mát, dùng vào mùa hè.

Loại 2 chiều: Vừa có chức năng sưởi, vừa có chức năng làm mát, dùng được trong ắt các mùa, dùng được cả mùa đông và mùa hè.

Nếu có trẻ nhỏ hoặc người già, bạn nên dùng loại 2 chiều để dùng vào mùa đông khi thời tiết quá lạnh. Tuy nhiên, những đồ vật này không có sẵn ở nơi làm việc, và mọi người có thể chọn lọc theo ý mình. ngoại giả, đối tượng sử dụng là sếp, công viên chức cũng có sự chênh lệch khi mua điều hòa.



5. Chọn máy lạnh để tần tiện năng lượng văn phòng

Chọn máy lạnh inverter

Máy lạnh inverter là loại máy sử dụng công nghệ biến tần giúp biến đổi công suất nguồn điện sao cho hạp nhất với nguồn năng lượng, từ đó giảm thiểu lượng điện năng tiêu thụ không cần thiết. Nếu bạn muốn máy lạnh của mình là một sản phẩm hà tằn hà tiện điện, hãy chọn mua máy lạnh biến tần.

Xem lại nhãn năng lượng và nhãn năng lượng

Ngoài ra, có nhiều mức phân chia tùng tiệm năng lượng khác nhau, được thẳng theo thang điểm tiêu chuẩn. Đó là nhãn năng lượng và con dấu năng lượng do Bộ Công Thương cấp phép. Hiệu quả năng lượng tốt hơn được chứng minh bằng mọi cấp độ cao hơn của nhãn hoặc con dấu năng lượng.

chọn máy lạnh để hà tiện năng lượng văn phòng

Các chế độ hoặc kỹ thuật hà tiện năng lượng khác

Điều hòa không khí cũng có thể

Maylanhgiasi >>> May lanh gia si

MÁY giá lạnh SỈ

Địa chỉ: 89 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM

Điện thoại: (028) 39 29 00 55 - 0938 54 00 55

Hoặc: (028) 39 29 00 77 - 0938 54 00 77